DUNG MÔI N-BUTYL ACETATE (N-BAC) INDONESIA

N-Butyl Acetate (n-BAC) là hợp chất hữu cơ dạng lỏng, không màu, có mui dầu chuối, dể cháy, tan được trong hầu hết các dung môi hữu cơ alcohol, glycol, ester, ketone, và tan ít trong nước.

DUNG MÔI N-BUTYL ACETATE (N-BAC) INDONESIA

Tên dung môi: N-Butyl Acetate (n-BAC).
Quy cách: 180kg/phuy
Xuất xứ: Indonesia
Giá: 0339 486 407 call - zalo 0968 272 317 (hàng cont giá cạnh tranh tốt)

ĐẶC ĐIỂM CỦA N-BUTYL ACTATE ( N-BAC)

Đây là một hợp chất hữu cơ thường được dùng làm dung môi trong ngành sản xuất sơn và các sản phẩm khác. Chất này cũng được sử dụng làm mùi trái cây tổng hợp trong thực phẩm như kẹo, kem, phô mát, thực phẩm đóng gói. N-Butyl Acetate (n-BAC) có thể được tìm thấy trong nhiều loại trái cây. Đây là một chất lỏng không màu, dể cháy, có mùi dầu chuối.

ỨNG DỤNG CỦA N-BUTYL ACTATE ( N-BAC)

N-Butyl Acetate là dung môi quan trọng trong công nghiệp sơn. N-Butyl Acetate có khả năng hòa tan tốt muối nitrat cellulose, nhựa, polymer, dầu và chất béo.
Độ bay hơi của N-Butyl Acetate rất thuận lợi cho các ứng dụng và làm khô, nó chống đục sơn và hiệu ứng da cam cho màng sơn. Vì thế nó tạo ra màng sơn có độ dàn đều và độ bóng tốt. Trong ứng dụng này N-Butyl Acetate được sử dụng chung với N-Butanol (tăng khả năng chống đục, tăng khả năng hòa tan trong nhiều trường hợp, và giảm độ nhớt của dung dịch). Không được thêm dầu chuối vào sơn có nhóm OH tự do như sơn urethane.

DUNG MÔI N-BUTYL ACETATE (N-BAC) INDONESIA

Butyl Acetate dầu chuối cũng được dùng rộng rãi làm chất ly trích khi điều chế dược, là thành phần của chất tẩy rửa, hương liệu do các tính chất: hấp thụ nước thấp, khả năng chống lại sự thủy phân, và khả năng hòa tan tốt.
Sản xuất Butyl Acetate thường được sản xuất thông qua việc este hóa một đồng phân Butanol và axit acetic với chất xúc tác là axit sunfuric dưới điều kiện chạy ngược chiều nhau.

0 Nhận xét

Chat Qua Zalo
0339.486.407